🔒 Closed Jollibee Egift

Status
Not open for further replies.
oorder sana ako since nagkaproblema yung thread ko kanina about shopeepay user ang ginawa ko oorder nalang ako kasi diko naman mawí†hdráw laman ng shopeepay ko hehe
You can convert your shopee pay amount balance to g cash may store sa shopee na item naka display pero papasok sa account ng g cash mo once na place order mo kontakin mo lang seller
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
2,916
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top