🔒 Closed OCT 20 SG SERVER ALL GIGA PROMOS, ALL UNLI GIGA, ML, WILDRIFT, CODM|LOW PING GAMING SERVER| UPTO 32 MBPS

Status
Not open for further replies.
Medyo baguhan lang po ako nito kasi nasanay ako sa no load. Tanong lang po. Kung naka register ako sa giga video, yung 1gb lang kada araw, pag ito gamit kong config, hanggang 1gb lang ba ang magagamit ko? Hindi po ba maba bypass?
 
Medyo baguhan lang po ako nito kasi nasanay ako sa no load. Tanong lang po. Kung naka register ako sa giga video, yung 1gb lang kada araw, pag ito gamit kong config, hanggang 1gb lang ba ang magagamit ko? Hindi po ba maba bypass?
Kapag yung normal na gvideo po gamit nyo 2gb per day po yan. Pero kung unli gvideo ilimit nyo po sa 3 to 5gb a day
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Chalantnon

Online now

Members online
404
Guests online
1,913
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top