๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.
Bakit ganun po dc po aq sa coc using syphon shield nawawala po cia pag nilalalro q n cia...patulong po
kapag coc lang ba sir? pag browsing dika madalas ma DC? COC player here at the same time psiphon user too . ok naman saken . (y)
 
Welcome to PHC! :D

same lang tayo ng problema sa LG ko. probably sa device or sa Android OS yung problema; sa CM Omega HD3 ng ina ko di naman nadi-dc si Syphon kapag naglalaro ako ng CoC.
 
welcome.gif
to phcorner...
enjoy staying here...


please read the following ..You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Terms of Service and Rules โ€ข PHCorner Community - https://phcorner.org/rules
2. Shoutbox Rules โ€ข PHCorner Community - https://phcorner.org/help/shoutbox/
3. Tutorial - Established Members - New Restriction / Permissions / Extra Features - https://phcorner.org/established/


*^_^*

Stay happy and active..;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 801
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Criosphynx

Trending Topics

Online now

Members online
638
Guests online
2,106
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top