oo nga wala pa hahaha akin na then salamat lods hahaWala pa nakakuha
Pang-lito lang pala ang una mong comment. Nice ka dinoo nga wala pa hahaha akin na then salamat lods haha

uy hindi ah haha triny ko kasi nung una eh hindi naman pwede haha kaya kala ko may nakakuha na hahahaPang-lito lang pala ang una mong comment. Nice ka din![]()
Congratulations na lang po at nakuha mo yung account. Enjoy mo na lang yan at mag-aral ka ng mabuti.uy hindi ah haha triny ko kasi nung una eh hindi naman pwede haha kaya kala ko may nakakuha na hahaha
siyempre po haha salamatCongratulations na lang po at nakuha mo yung account. Enjoy mo na lang yan at mag-aral ka ng mabuti.