TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Oct 20, 2021 #6 PHC_Jayvee said: mamaw talaga Click to expand... aba talagang nagawa mo pang bumista talaga
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Oct 20, 2021 #7 PHC_Jayvee said: mamaw talaga pano ba unli gmail Click to expand... wahahah GG
P PHC_Jayvee nakatapos din sa research😂🤣 Oct 20, 2021 #8 C 0 V 1 D said: aba talagang nagawa mo pang bumista talaga Click to expand... inantay ko pa kasi yung yt sa dm ko dejk
C 0 V 1 D said: aba talagang nagawa mo pang bumista talaga Click to expand... inantay ko pa kasi yung yt sa dm ko dejk
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Oct 20, 2021 #9 PHC_Jayvee said: inantay ko pa kasi yung yt sa dm ko dejk Click to expand... You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
PHC_Jayvee said: inantay ko pa kasi yung yt sa dm ko dejk Click to expand... You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Oct 20, 2021 #12 JCJames15 said: Salamat Lodi Nakuhako Click to expand... walang anuman, salamat sa Feedback