🏰 Clash of Clans RUMORS CoC will shut down it's true or not....

Status
Not open for further replies.
kung totoo man or hindi, ok pa rin. di naman ako addicted sa CoC, sa PHCorner lang :D

candy crush nalang muna kayo...:D
ok sana yung laro kung wala lang yung feature na tatadtdarin ka ng invites sa FB para maka-free lives yung inviter :shifty::hilarious:
 
another HYPED news na naman siguro ng suPWEHcell yan. marami na kasi nag stop maglaro ng COC since the greedy update nila hohoho
 
another HYPED news na naman siguro ng supercell yan. marami na kasi nag stop maglaro ng COC since the greedy update nila hohoho

yup tumigil rin ako sa paglalaro nyan kasi nabadtrip ako nung naging Storage narin ng elix,gold and DE yung TH. kakatamad na hahaha LoL nalang nilalaro ko.
 
Basta ako nag report naren ako.....sa mga hindi naniniwala sa mga adict yun katulad ko.....let see nalang pag umabot pa. Sya sa march
#illuminated

#ILLUMINATED
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 4K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
EYED

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top