❓ Help New TNT sim Blocked?

Status
Not open for further replies.
Good Morning po..bat kaya na blocked tong bago kong sim..wla naman tong history nang no load..ml10 lang nmn pinaload ko at gnamitan ko nang vpn config na nakikita ko dito..ganito na ba talaga ka higpit si smart?..😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 507
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sshadowxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
3,297
Total visitors
4,635

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top