🔒 Closed Ano patok na content ngayon sa YT?? gusto ko sana itry hehe

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
guys ano sa tingin nyo patok na content ngayon? kasi gusto ko talga i try mag vlog pero wala pako idea sa kung ano mga palaman sa video nato... At ng panoorin ng mga tao hehe salamat sa mag papayo <3
 
ok lang bayun baka ma triggered si YT sa vid na mga ganun haha
Pwede rin naman COD lodi mga tips and tricks or grenade spot ganon ganon or kaya mga signs halimbawa '5 SIGNS OF A LOW END DEVICE PLAYER IN CODM' or TOP 3 WAYS TO COUNTER CAMPER ganon ganon kadalasan ganyan mga napapanood ko e kahit konti lang subscribers dami nanonood dahil effective talaga sa mga laro nila 👍😁
 
Pwede rin naman COD lodi mga tips and tricks or grenade spot ganon ganon or kaya mga signs halimbawa '5 SIGNS OF A LOW END DEVICE PLAYER IN CODM' or TOP 3 WAYS TO COUNTER CAMPER ganon ganon kadalasan ganyan mga napapanood ko e kahit konti lang subscribers dami nanonood dahil effective talaga sa mga laro nila 👍😁
sigi sigi mga games try ko paps
 
Sakin nuka if me YouTube channel ako is 👇.

Gagawa ako ng all networks of all teclos in all country no load no promo no cap no block can freeze your data allocation 😁.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-Hermes

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,191
Total visitors
3,417

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top