🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

cheese

Fanatic
Patulong po please, nagka problema kasi ako sa phone ko nung inopen ko po kasi yun phone ko, lumabas un image ng android tapos nakahiga sabi dun 'No Command'. Kaya pa po bang maayos yun? salamat po(n)
 
Press power and volume down magkasabay. and look for wipe cache or reset nalang :)
 
pacheck po kung my option na advanced at sa loob nito e may "fix permissions"
pasubok din magreboot na wala ung sdcard (pakitanggal po muna)
 
boyboko post: 1057946 said:
pacheck po kung my option na advanced at sa loob nito e may "fix permissions"
pasubok din magreboot na wala ung sdcard (pakitanggal po muna)

Sige po try ko po salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
mirG

Trending Topics

Online now

Members online
702
Guests online
1,968
Total visitors
2,670

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top