🔒 Closed Ip convert to host

Status
Not open for further replies.
Anong promo ba?
diko ma convert nag hahanap ako sa google wala po eh, puro host to ip lang na cconvert, need kopo kasi sa unli gigia stories meron po kasi problem sa built-in ovpn ko sa 936 ko, nag install nlng ako ng tunnelhub sa 936 ko si Boss aztroboi16 lang po nka pag pagana kaya lang ilang days na siya di nakaka online, expired napo yung ginawa nya sakin :(
 
diko ma convert nag hahanap ako sa google wala po eh, puro host to ip lang na cconvert, need kopo kasi sa unli gigia stories meron po kasi problem sa built-in ovpn ko sa 936 ko, nag install nlng ako ng tunnelhub sa 936 ko si Boss aztroboi16 lang po nka pag pagana kaya lang ilang days na siya di nakaka online, expired napo yung ginawa nya sakin :(
Dito ka mag convert to DNS
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 553
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
King Kigwa

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top