unli support ba yan lods?Support lang.
salamat po wag ka sana magsawa kakasupport
Elite ka na pala. Congrats! Flex mo na yan.Support ulit lods![]()
woah! congrats KiD28_Elite ka na pala. Congrats! Flex mo na yan.
Naku Elite na yan. May karibal ka na sa giveaways.unli support ba yan lods?salamat po wag ka sana magsawa kakasupport
![]()

okay lg manghihinge nalang ako sa kanya accNaku Elite na yan. May karibal ka na sa giveaways.![]()

kuha mo po?support master,, thanks po dito pa try po
done na ts hahapara makaulit matek follow moko![]()
Ano po yung fb at instagram mo follow po kita kasi idol kita e.para makaulit matek follow moko![]()

master pa help po diko po ma kuha yung susunod po sa K na codekuha mo po?
may nakakuha na pomaster pa help po diko po ma kuha yung susunod po sa K na code

subscribe to my yt channel naden lodsAno po yung fb at instagram mo follow po kita kasi idol kita e.![]()