...Been busy all day.. keep on spreading the good vibes
Wala na po sir di na po pwede. Pero salamat ng marami po sir.Kon'nichiwa...Been busy all day.. keep on spreading the good vibes
![]()
PassYourPaper bigay kona sayo itong nakuha ko papsPenge po sir sakto need ko ng HQ stream para sa mga rock music.
Naku! Salamat ng marami sir, may magagamit na po ako sa pagkapa ng mga kanta.PassYourPaper bigay kona sayo itong nakuha ko paps
[Hidden content]
grabe bait naman lods hahaPassYourPaper bigay kona sayo itong nakuha ko paps
[Hidden content]
welcome bossNaku! Salamat ng marami sir, may magagamit na po ako sa pagkapa ng mga kanta.

need na need nya papsgrabe bait naman lods haha

bigyan ko sana kaso pulot ko lg den yun eh tsaka unfair naman sa iba if bibigyan ko syawelcome boss
need na need nya paps![]()
thakyou lods sharing is caring po
nalingat lang ako nawala agad.. kpg na chambahan ko tlga yaan.. yari tlga sken yaan. hahaha[Hidden content]
mamimigay din ako ng pulot mya.. hahahanalingat lang ako nawala agad.. kpg na chambahan ko tlga yaan.. yari tlga sken yaan. hahaha
follow na kita sana bigayn mo na ako..mamimigay din ako ng pulot mya.. hahaha