🎓 Academic Biases na teacher

Status
Not open for further replies.

4ksam

Elite
hindi ko alam paano siya nag compute ng grade, sabi niya saakin sa first "lacking pt no exam" pero complete naman ako wala akong missing sakanya at ni explain ko sakanya lahat then pagka last "hindi porket naka submit kana eh makapasa kana" huhuhu ge move niya sa 73 ang grado ko grabe talaga yung ginawa mo na lahat pero 73 lang makukuha mo, bawi nalang ako this time. MAHIRAP TALAGA PAG MAY BIASES NA TEACHER
 
yun nga lang mahirap kasi dito maging one sided, dapat alam ang bawat side ng isa't-isa, hindi din naman namin alam kung bakit ganyan ang turing sayo ng teacher mo,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 482
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
HAREKEN-XRIT

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top