P PHC-KEL Eternal Poster Oct 19, 2021 #1 Spoiler: note Spoiler contents are visible only to Established Members. Oct 19, 2021
S Saul Goodman Elite Oct 19, 2021 #2 Maabunan sana lods 2 seasons lang kasi sa netflix yung pinapanood ko. Pero prime video nandun lahat haha
Maabunan sana lods 2 seasons lang kasi sa netflix yung pinapanood ko. Pero prime video nandun lahat haha
M mutantx01 Elite Oct 19, 2021 #3 balita ko may NBA Live daw sa prime, sana maka sabit para ma subukan ko salamat