❓ Help Smart Rocket

Status
Not open for further replies.

sh4rpsh0ot3r197

Established
Bale nakalagay po kasi sa website ni smart na yung unli promo nya hanggang Nov.30 lang. If bibili po ba ako ng extra sim at iaactivate later than Nov.30, unli data pa ba yun? Salamat po sa sasagot.
 
Nasa loob na yan si pre-loaded UNLIDATA sa Rocket Sim, hindi po yun mawawala. Ang tinutukoy ni Smart ay about registration ng UNLIDATA sa Rocket Sim hanggang Nov 30, so yung preloaded hindi yan maapektuhan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 593
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dags21

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
3,381
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top