Mga ilang moths or years kaya?

Status
Not open for further replies.

Chunchunmaru

Eternal Poster
So my bagong tower ng smart dito samin, kaso band28 lang yung available, which is wala sa device ko naman ang umay, mga ilang months or years kaya bago sila mag da dag dag ng ibang band? Mas trip ko kase mag tnt tamang codm10 at wr10 lang hehe
 
ipon pera tapos bili murang pocket wifi na may band 28, halos lahat meron naman. Tsaran! solve agad problema di na kailangan maghintay. Mahirap umasa lalo na't hindi sigurado.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 510
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
evilbry3009

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top