🔒 Closed Ang tahimikkk

Status
Not open for further replies.
Ano po ba meron dati, parang sa mga nababasa ko nga po may mga epic group wars 😅
Medyo noob pa po e
Baka feeling ko lang po haha. Kasi dati maingay notif ko. Ngayon halos 1 lang or 2 na lang nagnonotif 🤣. Baka hindi na siguro active yung mga finollow ko haha or busy lang talaga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Naruhudo

Trending Topics

Online now

Members online
1,307
Guests online
3,029
Total visitors
4,336

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top