❓ Help Unli data

Status
Not open for further replies.
nag cap sakin sa tnt unli data 18mbps naman sa speedtest kapag nag download naman ako parang d abot sa 2mbps
Sakin wala umaabot ng 5mbps real download speed.

Most of the time Hindi talaga aabot pag hindi stable kasi 18mbps lang e so ang equivalent nyan sa actual download speed ay 2.25 mbps yun ang real download speed nyan.

Hindi porket 18mbps na speed mo ay 18mpbs din for download hindi ganun yun.

For example

8 Mbps 1 MB/s
9 Mbps 1.125 MB/s
10 Mbps 1.25 MB/s
11 Mbps 1.375 MB/s
12 Mbps 1.5 MB/s
13 Mbps 1.625 MB/s
14 Mbps 1.75 MB/s
15 Mbps 1.875 MB/s
16 Mbps 2 MB/s
17 Mbps 2.125 MB/s
18 Mbps 2.25 MB/s
19 Mbps 2.375 MB/s
20 Mbps 2.5 MB/s
21 Mbps 2.625 MB/s
22 Mbps 2.75 MB/s
23 Mbps 2.875 MB/s
24 Mbps 3 MB/s
25 Mbps 3.125 MB/s
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 610
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hope888

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,785
Total visitors
4,102

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top