
Wala na, kung ka gaya kay Ha tun.may ibang app po kayo aside sa ha tunnel? i really dont like ha tunnel kasi. dami ads.![]()
Connected sa stark?Ayaw kumagat pero sa stark vpn View attachment 1673257meron
Pa turo naman po kay piso fiWala na, kung ka gaya kay Ha tun.
Peru merun naman akong Ginagamit ngalang ehh kay pisofi ko lang napagana.