🔒 Closed Baka may nakakaalam pasok po

Status
Not open for further replies.

cnosfeud

Eternal Poster
Ano po kayang possible problem nito? nung una nagkakaganyan rin sya eh pero pag nirrestart ko nagiging okay naman agad, pero ngayon nakailang restart na ko puro na lang ganyan :(


IMG_20211017_171919.webp

IMG_20211017_171932.webp
 
Tibay naman ng monitor mo na yon paps 😲
oo taka nga ako e binuksan ko sa loob mukhang kinumpuni lang yun like wth,, mga universal controller board pa gamit tas may mga tunaw pa ng plastic para di matanggal ang bolt nut nayun, mahal pa ata mga monitor nun mga 2010 baka nasa 3k, generic ata di ko makita sa internet brand e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 334
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
workenMW

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top