🔒 Closed (Shopee) anong store ba dapat bilhan kapag earphones?

Status
Not open for further replies.

Ddogdawgdug

Honorary Poster
Bibili sana ako ng bagong earphones. 2 set sana. Naisipan ko bumili ng magkaibang brand para ma-test ko rin durability. Nag settle na ko sa Xiaomi Basic Piston at QKZ Ck5.

Ngayon ang problema ko naman, lahat ng store sa shopee na tiningnan ko may mga ratings na fake/defective daw. Bibili sana ko sa official store ng xiaomi kaso nakita ko naman 2 weeks+ delivery.

Saan ba yung legit at reasonable delivery?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 830
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
King_Conor

Trending Topics

Online now

Members online
691
Guests online
1,378
Total visitors
2,069

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top