❓ Help Di maka send, Call, Pero nakaka recieve ng Message?! TNT SIM

Status
Not open for further replies.

SinofPride213

Honorary Poster
Bat ganito yung sim ko? Sayang 100load ko di naman pwede recharge dias or.pasaload naireport ko na sa messenger nila pero di nmn nila inaayos. haaays. baka may idea kayo mga boss. 🥺🥺

IMG_20211017_122631.webpIMG_20211017_122605.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SinofPride213

Trending Topics

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,994
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top