Wala po lods ebaka may vivamax ka dyan boss pasabit po aq
Salamat po sa supportSupport lang ako![]()

Hindi po napapalitan ng pass meron na nga pala yung request moSalamat po kuya sana walang magpalit ng pass

Hindi ko po makitaHindi po napapalitan ng pass meron na nga pala yung request mo![]()

Salamat po sa support, busy ata eSupport! Wala yata paramdam yung partner mong si lucy? Keep sharing lang.
Ah ganun ba? Pa-react react na lang. Baka may pasabog na giveaways yun. Phub PremiumSalamat po sa support, busy ata e

Hahaha bawal na cc e bitcoin naAh ganun ba? Pa-react react na lang. Baka may pasabog na giveaways yun. Phub Premium![]()
ito po Giveawa#414salamat lods ano Pásswørd

ayaw po sirito po Giveawa#414![]()
kasama po yung checkayaw po sir
kasama nga po ayaw po tlgakasama po yung check
kasama po yung check
kasama nga po ayaw po tlga