🔒 Closed ANOTHER WITHDRAWAL KAY BITFENDI!

Status
Not open for further replies.
Kala ko sabi nila free lang daw. Di naman sinabi na need muna mag invest para ma received
Di ko sure yung free pero nag invest lang ako ng maliit para masubukan kung legit ayun legit naman kaso syempre do with your own risk kasi di naman natin alam kung tatagal ito
 
awsus baka scam na to AHAHAH nag invest ako 10$ kanina till now wala pa silang email na sinend sakin na successful deposit ko tsaka wala pang lumalabas sa dashboard nya sayang 500 AHAHAHAH
 
awsus baka scam na to AHAHAH nag invest ako 10$ kanina till now wala pa silang email na sinend sakin na successful deposit ko tsaka wala pang lumalabas sa dashboard nya sayang 500 AHAHAHAH
Message mo daw po cs, send nyu po proof ng transaction, akin kasi mga 15-20 minutes po bago makita sa invesment.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 294
    Replies
  • 8K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
JLsabaria

Online now

Members online
1,491
Guests online
2,354
Total visitors
3,845

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top