🔒 Closed Clear RAM cache

Status
Not open for further replies.

gw3n

Eternal Poster
good evening mga ka phc pano po ba ma remove yung cache ng ram ko? or okay lang po ba kung ganyan yung ram ng lappy ko? salamat po sa sasagot 😁

Untitled.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 602
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gw3n

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top