PHC-XrjgamerX
Elite
Lets go guys pwede ma Withdraw pag na meet mo requirements nila at may value na ung token at pwwde e swap
Airdrop Link
Airdrop End: Oct 20 2021
(Join na kayu baka mapa sana all nlng kayu)
Network : Smart Chain
Contract : 0x6421531af54c7b14ea805719035ebf1e3661c44a
Guys need Mo mag inv 6 para ma withdraw niyo madali lang pwede po kayu mag self referral need nyo maraming gmail twitter etc. Madali lang po yan

Di po sakin to Pero naka recieved na sya LEGIT 100%sa mga nagtataka try naku wala kaung ilalabas na pera d2 try nyo free lang to

Ito po Value nya MagakakaValue kaya to kung hindi legit

GoodLuck Both of Us
Update nagWD nako Using Self Refer
Waiting Nalang


Airdrop Link
Airdrop End: Oct 20 2021
(Join na kayu baka mapa sana all nlng kayu)
Network : Smart Chain
Contract : 0x6421531af54c7b14ea805719035ebf1e3661c44a
Guys need Mo mag inv 6 para ma withdraw niyo madali lang pwede po kayu mag self referral need nyo maraming gmail twitter etc. Madali lang po yan


Di po sakin to Pero naka recieved na sya LEGIT 100%sa mga nagtataka try naku wala kaung ilalabas na pera d2 try nyo free lang to

Ito po Value nya MagakakaValue kaya to kung hindi legit


GoodLuck Both of Us
Update nagWD nako Using Self Refer
Waiting Nalang






at nag shashare lng nmn ako