🔒 Closed Totoo kaya to from epic games???

Status
Not open for further replies.
For free games lang naman ang epic. Di mo din magagamit yan. Usually, steam ang gamit mo to purchase games kung hindi ang mismong developer website gagamitin mo.
Nasa kaniya na yan kung gagamitin niya o hindi. Same lang naman ang steam at epic. Just like steam/valve, company din ang epic. So hindi siya "pang free games lang". Pinagkaiba lang sa dalawa eh iilang lang ang mga games sa epic while sa steam halos meron lahat. Besides, pwede naman mag cross play kahit yung kalaro mo nasa steam. You can do this my linking your epic games account to your steam account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 723
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Red Satan

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top