🔒 Closed Family problem about Money and jealous Help!

Status
Not open for further replies.
Mama ko po retired na siya sa work over 3/4 months ang nag tatrabaho nalang ngayon is papa ko nalang.. tatlo po kami mag kapatid, palagi nalang sila nag.Aaway dahil sa pera. Minsa naawa na ako sa papa ko dahil siya lang ang nag wwork, may kapatid si papa ko na abroad which is tita ko tatlo don sila mag kapatid pero yung tita ko may favouritism yung bunso lang palagi binibigyan minsan naman yung sister ng papa ko. Nag jealous papa ko bakit siya Hindi binibigyan ng pera. I am graduate senior high school usto ko na po mag work kaso mahirap Ngayon eh may pandemic plus my hika ako at mapayat akong tao pero lamang naman sa height 5'8. Help po paano ko sila ma bati si mama at papa. Dahil lang sa pera nag kaganon na sila
 
hindi ako expert sa ganyan pero naitry nyo na bang magbonding? Family bonding makes family more stronger. Doesn't define money and materials just love.
 
Baka po ipakita niyo na tumutulong kayo sa bahay, para mabawasan stress nila
Baka mabuo yung teamwork ng pamilya niyo pag mag try kayo magcontribute in kind
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 507
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top