🔒 Closed Computer set 15k budget

Status
Not open for further replies.
kulang pa ng monitor, keyboard, mouse. pero pwedeng isa lang muna sa 1tb hdd o 128 ssd. para pambili ng kulang at makumpleto na. at kung wala talaga, pwedeng generic psu with case muna at saka nalang mag true rated psu.
di advisable ang generic psu lods, kase pag nasira yan mas malaki gastos nya. pagdating sa keyboard monitor and mouse doon niya pwede tipirin. kahit 2nd hand monitor lang pwede na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 750
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
C0NTINUE

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top