🔒 Closed Pa help

Status
Not open for further replies.
try mo sir remove yung battery ng mobo mo for 5 to 10mins.
remove din yung power chord,.
cLear mo din po yung RAM mo..
then wag mo po muna saLpak yung HDMI sa monitor, check mo muna yung monitor mo
if working properLy yung monitor,..
then after 5mins or 10mins. insert mo na uLit yung battery then try to power it on,.
if working na si CPU, try to pLug in sa monitor,..
 
try mo sir remove yung battery ng mobo mo for 5 to 10mins.
remove din yung power chord,.
cLear mo din po yung RAM mo..
then wag mo po muna saLpak yung HDMI sa monitor, check mo muna yung monitor mo
if working properLy yung monitor,..
then after 5mins or 10mins. insert mo na uLit yung battery then try to power it on,.
if working na si CPU, try to pLug in sa monitor,..
Nag bios na po pero nag stuck sa windows loading tas ni reset cmos ko ulit sa bios naman nag stuck si mapalitan time
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 621
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Cervantes25

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,574
Total visitors
3,678

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top