🗡️ Mobile Legends Legend Skin

Status
Not open for further replies.
Mabait ata talaga si moontoon sa mega dias event ngayon. Btw, legend ni valir na yan. Angas ng effects
 

Attachments

  • Screenshot_2021-10-16-16-27-22-21_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    Screenshot_2021-10-16-16-27-22-21_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    129.3 KB · Views: 18
grand master V di makausad dahil madami toxic na gamer🙄

pipilitin kang magpush pero sila habol maka kill lang . anong sense nang game kung susunod ka sa kanila kung sila mismo hindi naman nila ginagawa ? 😩😩

Pero meron pa din naman na sobrang galing maglead ng game at isang iglap lang ubos na tore ng kalaban tapos sure to victory na 🥰🥰🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 504
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Augrenshai

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,718
Total visitors
3,899

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top