Some PPD site... Bakit na censored/forbidden dito sa PHC?

Status
Not open for further replies.

Draft

Administrator
Reason is...

Kasi nag auto redirect ibang links nyan sa YøùTùbé Videos ng PPD owner.

I think kapag 1 month inactive na ang file/s, auto deleted na so every dead links nag redirect sa YøùTùbé nila.
Pati naka ad-block din auto redirect sa YøùTùbé videos nila.

Which is spamming at abusado na.
Kawawa mga old threads dito sa Forum after 1 month dead links na ang mga files, at nag auto redirect nalang sa YøùTùbé videos.

Gamit nalang kayo ng trusted at legit PPD hindi yung maraming kalokohan.
Wag na po ipilit lagyan ng emoji or space sa mga URL nila, bawal na yan dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 3K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,184
Total visitors
4,483

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top