🔒 Closed About me.

Status
Not open for further replies.

janicajoybarrios

Grasshopper
Hello po! Bago lang po dito actually nung Feb 2018 pa po pala ko nagmember dito kaso ngayon lang ulit napadpad kakahanap ng alt app for netflix. Hihi.

Well, hoping to have some new found friends here.

Things I like:
Watching movies (any genre but I love the most are horrors/thriller)
Watching tv shows (Grey's anatomy is the one I'm binge watching this past months lol)
Watching animes (One piece nagpamulat sakin haha at lumago na ang mga napapanuod ko tho hindi po ako manga reader✌)
Action figures (since mahilig na po ako sa anime nakagiliwan ko na po magcollect ng action figs pero mostly bootleg lang tas yung authentic or original ay mga bigay na po)

Yan nalang muna po. God bless po sating lahat.😊
 
Welcome back to PHC! :)

We have nothing in common but if you're interested to have an internet friend, my inbox is very much open.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 431
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,621
Total visitors
2,997

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top