💕 Dating/Love Hello paps, ask ko lang kung naka move on naba kung hate na ang na fe-feel ko sa Ex?

Status
Not open for further replies.

tatsucen

Fanatic
mga paps naka move on naba ako kung hate nalang ang na fe-feel ko sa Ex ko ? or konti nalang? Kasi its been 6 months na since I last saw her, so baka naka move on nanga ?
 
Naalala ko dati umiiyak pa ako pag naaalala ko mga pinagsamahan namin, kahit simpleng pag punas lang ng alcohól sa kamay whaha bwisit.

Basta parang wala nalang siya sayo pag naiisip, nakikita or nakakasalubong mo siya.
Kasi yung hate natural lang yun kung may kasalanan siya sayo. Kahit kayo pa or hindi na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 696
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
yoonicorn

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top