🔒 Closed FreeNet fastVpn 2016

Status
Not open for further replies.
eto yung feedback ko, working sya sa TnT kaso daling ma dc at matagal mag reconnect Default APN lang ginamit ko kse ayaw mag connect sa Singtel, e-ideas na APN
 
Keep sharing nice...tips ko bago mag root back up bago gawin ang pag root baka mag hang ang android cp nyo kayo rin baka umiyak kayo hahaha alalay lang sa pag root basa muna sa mga forum
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 18K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
Commander Una

Online now

Members online
990
Guests online
2,477
Total visitors
3,467

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top