🔒 Closed Mobile Legends won't LOAD

Status
Not open for further replies.
Naka bluetooth earphone ka TS?
Hindi lods.
Naka-D2K ako na router/modem with Hybrid antenna.
Nag-reset na ako ng router (basic troubleshooting), VPN etc. pero wala talaga ayaw mag-load ng ML ko, pero pag sa ibang router naman Okay yung ML. Hindi ko alam kung dahil ba sa router at signal sa area.

Nag-give up na ako at ibang router nalang ginamit ko.

Ang hindi ko pa nasusubukan ay yung port forwarding.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Haru Mirai

Trending Topics

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,581
Total visitors
4,852

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top