🔒 Closed What can you say about this?

Status
Not open for further replies.
ok lang na ads na hindi mabigat sa data at hindi intrusive. usong uso kasi video ads na pabigat sa data. kainis yung bigla na lang mag pplay habang nag bbrowse tapos magugulat ka hahahah
nangyare minsan sakin connected phone ko sa audio eh naka full volume tapos browsing lang nang may biglang nag play eh gulat kami eh ahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,290
Guests online
3,925
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top