
Wala po feedback nga eh haha. Okay lang...kuha na ata![]()
Valedictorian siguro sa Hokage Ninja skul lods yung nakakuhaWala po feedback nga eh haha. Okay lang...




May nakakuha na po. Di nag feedback eh..Wrong Pásswørd po
Na Hokage moves na lodsWrong Pásswørd po
Next time sir wag mo ipublic lagyan mo ng restriction kasi madami kawatan dito sa PHC get and runWala po feedback nga eh haha. Okay lang...
Anyway salamat wag ka magsasawang mag share ng mga kaalaman mo.awtsMay nakakuha na po. Di nag feedback eh..
awtsNa Hokage moves na lods