❓ Help Mahinang connection ng Rocket Sim

Status
Not open for further replies.

YEJ

Fanatic
Hello, may nakaexperience na rin ba na biglang bumagal yung rocket sim. Dati umaabot sakin ng 70mbps, ngayon 2-4mbps nalang (using Fast. com).
Tapos kapag nagsspeedtest ako gamit yung ookla speedtest ay umaabot naman ng 60-70 mbps pero sobrang bagal naman, yung tipong palaging nagbubuffering yung YT
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 717
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc_Mared08

Trending Topics

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top