❓ Help Sa Less Blocking

Status
Not open for further replies.
laylow sa no load. wala naman kasing less blocking o no blocking dito sa no load ni globe pachambahan na lang yan kung magtagal simcard mo
 
May nababasa kasi ako na replies na mag limit ng 1gb per day pero di ko po alam kung proven
may nabasa din ako na ganyan. pero may mga cases din kasi na kahit naka limit na sila ng 1gb a day nabblock pa rin ih yung iba nga 500mb lang ih, malakas pati talaga blocking ngaun gawa ni ssl lakas maka detect bagal na nga lakas pa maka detect, kaya for me chambahan na lang yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 516
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,436
Guests online
3,115
Total visitors
4,551

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top