🔒 Closed Ang dating 5GHz naging 2.4GHz :(

Status
Not open for further replies.
naka enabled din ba sa router yung 5gHz wifi band? check mo yung settings dun sa router nyo.
Nag uupa lang ako ng wifi lods kahapon nakaconnect pa ako. Bali dalawa kasi yung connection "GODISGOOD2" yung 5ghz habang yung isa "GODISGOOD" ay 2.4GHz pero ngayon nag iba na sya :(

Baka may alam po kayo e configure ko sa pc lang
1634292123746.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 406
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pogue

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,697
Total visitors
4,035

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top