thank youuSupportt lng po <3

Sayang wala nakuha na agad?
bibilis hahaSayang wala na
YeyyPa giveaway po ako mamaya ng mga account Salamat![]()
hindi man lang nag feedback wag ka magsasawang mag bahagi sa sunod bigay ka ng rules para naman worth yung makakatanggap ng premium.Thank youu po. yes sir gawa ako rules para yung iba makakuha naman napinaghihirapanSalamat sa pag share na hit and run ka ng mga kawatan ng PHChindi man lang nag feedback wag ka magsasawang mag bahagi sa sunod bigay ka ng rules para naman worth yung makakatanggap ng premium.

