❓ Help Pili lang ba yung 19 points ng Gigapoints

Status
Not open for further replies.
Mukhang pili lng nga TS...kc ako yung simcard kong lumang smart na dating nagka unli ang meron lang yung iba wala...at kung yung sinasabi ni kung ilang subscribers lng may quota paunahan mukhang dnmn kc late na ako nabigyan ng 19giga points.. db dpat 9:19am dpat ang pagavail eh mga pasado alas 10 nko nagavail at nabigyan TS cguro mga 10:30 n yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 476
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tropa28

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top