D Dags21 Established Oct 14, 2021 #6 celine_lyka said: how? Click to expand... nasa gigalife app you can also switch sa ibang sim ni smart for example tnt sim mo pwede mo din siyang ilipat sa smart at smart bro
celine_lyka said: how? Click to expand... nasa gigalife app you can also switch sa ibang sim ni smart for example tnt sim mo pwede mo din siyang ilipat sa smart at smart bro
F Fiore daffodil Elite Oct 14, 2021 #7 TANONG LANG pano pag di na active no. na expire pwede paba magamit yun. .
D Dags21 Established Oct 14, 2021 #8 leollleo said: TANONG LANG pano pag di na active no. na expire pwede paba magamit yun. . Click to expand... hindi pwede
leollleo said: TANONG LANG pano pag di na active no. na expire pwede paba magamit yun. . Click to expand... hindi pwede
A avast1210 Elite Oct 14, 2021 #9 Ah okay kakaupdate ko lang ng giga apps, so pwede rin pala mag switch to signature pero kailangan mag visit sa any store smart
Ah okay kakaupdate ko lang ng giga apps, so pwede rin pala mag switch to signature pero kailangan mag visit sa any store smart
P potatoxchipz Eternal Poster Oct 14, 2021 #11 Kailangan pa bang pumunta sa smart store para ma change ?
K Kurokroko Eternal Poster Oct 14, 2021 #12 waitng din ako sa swtiching ko jan haha ung mga globe na na block ko ni try ko baka gumana hahaha
S scropc02 Enthusiast Oct 14, 2021 #15 ano maganda guys infinity or signature? wala kasi akung idea sa post ρáíd, sana makapag register pa ako ng tulad sa prepaid kung mag switch ako.
ano maganda guys infinity or signature? wala kasi akung idea sa post ρáíd, sana makapag register pa ako ng tulad sa prepaid kung mag switch ako.
R rockniel "HELLO WORLD" Oct 14, 2021 #18 Switch kayo sa smart gold kung meron or smart bro para may unli data