🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Lods Arjien last ask kuna to anung prefix sim yung unli unblocking ni try ko kasi sa smart ko yung roam on 3x and roam off 3x send to 333 tas nag airplane mode ako ng 1-2mins tas nung ginawa kuyan sa smart ko ayaw parin 😭😭😭.

Lods Arjien beke nemen yung prefix sim card mo diyan 😊😊😊.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
535
Guests online
7,382
Total visitors
7,917

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top