❓ Help Bootable Flashdrive can't detect

Status
Not open for further replies.

zmxn

Established
Pano po pag di nadedetect ng bios yung bootable flash drive ko? ganto lang po lumalabas, first time ko po mag reformat, test ko lang sa luma naming pc pero bat po di nareread yung bootable drive? Yan lang po yung lumalabas sa boot option ko, yung sata at disable.

Beginner po pala ko dito. Sa YT lang po umaasa 😅
244957545_241260804685152_5256238565801852404_n.jpg
 
Sure ka ba na bootable yung usb or nagamit na yan dati pa na working talaga?
Dapat 1st boot select usb drive.. tanggal kabit molang baka not working yang usb port lipat mo ibang port and restart to detect
 
Sure ka ba na bootable yung usb or nagamit na yan dati pa na working talaga?
Dapat 1st boot select usb drive.. tanggal kabit molang baka not working yang usb port lipat mo ibang port and restart to detect
bootable naman po pero di ko pa na try ilipat sa ibang port, try ko nyan po, nag slight panic lang kanina hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 521
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sherjun111

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top