Salamat lodzSupport lang ts
Keep sharing

Congrats bossGot the account2 thank you sir

HAHAHA hindi na naging bato, congrats bossnakuha ko 1 hays nakakuha den![]()

di medyo kabado pako unti kanina baka kasi may nakakuha naHAHAHA hindi na naging bato, congrats boss![]()

Kakakape mo yan bossdi medyo kabado pako unti kanina baka kasi may nakakuha na![]()

panno mag ask sa tutor boss? Kelangan pa ba iverify yung acccount via SMS? tyKakakape mo yan boss![]()
Hindi ko pa natatry mag-ask sa tutors, so hindi ko alampanno mag ask sa tutor boss? Kelangan pa ba iverify yung acccount via SMS? ty
Hindi ko din magamit yung account na nabigay ni kapatid na kyutie kahapon di ako maka unlocked need din us number wala na ko us number ehpanno mag ask sa tutor boss? Kelangan pa ba iverify yung acccount via SMS? ty

