๐Ÿ”’ Closed I PHONES 13

Status
Not open for further replies.
there's no such thing as "worth it" kapag sa iphone. mga Iphone users bumibili sila ng iphone dahil afford nila.

if afford mo at galing naman sa well earned salary mo then go for it. pero kung pinag ipunan mo lang yung pambili dun den. you should take the risk kasi unti unti lang ina-upgrade sa mga features ni iphone kada taon.

if satisfy ka sa mga nakikita mong review online or sa specs then go
 
ang madalas lang na nagbabago sa iphone is camera.
sa security naman okay.. sa sobrang secured pag ikaw mismo ang nakalimot. RIP.
 
paps kung meron kana i12 keep mo muna yun upgrade ka nlng pag dumating yung 14

necessity nlng kasi ang iphones ngaun haha not like b4 try to be wise which one you really want to have hope this help po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 550
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jake1122

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,857
Total visitors
5,097

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top