Suporta lang po
Thank u lodi
Salamatt po <3Keep sharing lang po ts.
wala na lods walang feedback iba kakatamad na ahahanakuha na.. waiting sa version 9
aww bawiin mo papswala na lods walang feedback iba kakatamad na ahaha
lodi pasabit naman akowala na lods walang feedback iba kakatamad na ahaha

Bukas na lods bigyan na kitalodi pasabit naman ako
Yes po pagka family 1month lng kase1 user lang?