🔒 Closed Natatakot ako pumasok sa deepweb pero i-try ko nga guys need help.

Status
Not open for further replies.
Pag lulusong kau sa deepweb wag lang gumamit ng VPN or proxy. Dapat prepaid internet din. Kung naka plan kayo eh wag na wag niyo ito gagamitin dahil madali lang kau matrace. Tapos Wag ang personal computer or CP ang gamitin niyo. Gamitin niyo un sa tropa niyo.
 
i just browsed the dark web and into something not so legal while the location is on now i am only waiting for the nbi to grab me 🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
s3l3na

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,598
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top